เทียน LED Claire Candle อุปกรณ์ให้แสงสว่างที่ทำหน้าที่เสมือนเทียนจริงทุกประการ ให้แสงสว่างเช่นเดียวกับเทียนจริง อีกทั้งยังมีการจำลองการพริ้วไหวของเปลวเทียน ทำให้แลดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เทียน Claire Candle บางรุ่น ยังออกแบบผิววัสดุจากเทียนจริง เมื่อนำมาตั้งประดับห้องจะได้สัมผัสกลิ่นเทียนหอมอ่อนๆ ให้ความผ่อนคลายเป็นอย่างดี การออกแบบที่ใช้หลอด LED ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีด้านประหยัดพลังงานและอายุการใช้งานที่ยาวนานนับหมื่นชั่วโมง เรียกได้ว่าใช้ยาวนานจนลืมพังครับ มีทั้งรุ่นที่มีแบตเตอรี่ภายในชาร์ตไฟได้ และรุ่นที่ใช้ถ่านซึ่งหาซื้อถ่านได้จากร้านค้าทั่วไป หรือจะเป็นถ่านชาร์ตก็จะดีตรงที่ชาร์ตพลังงานได้อยู่เสมอ

รู้จักเทียน LED Claire Candle กันพอประมาณแล้ว เราจะเห็นได้ว่าเทียน LED ประสิทธิภาพการใช้งานทำได้เหมือนกับเทียนจริงทุกอย่าง แต่ยังมีข้อดีอื่นๆ ที่ทำได้มากกว่าเทียนจริง สรุปไว้ดังนี้

6 ข้อดีเทียน LED Claire Candle

  • ไฟไม่ดับเมื่อเจอลม หากเป็นเทียนไขทั่วไป แน่นอนว่าย่อมดับได้ง่าย โดยเฉพาะเมื่อโดนลมพัดเข้ามา แต่เทียนไฟฟ้า LED สามารถโดนลมได้อย่างสบาย ทำให้การใช้งานนอกสถานที่เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น สามารถนำไปจัดวางไว้บนโต๊ะดินเนอร์ หรือแม้แต่รีสอร์ทสวยริมชายหาดหลายแห่งที่ต้องเผชิญกับกระแสลมตลอดการจัดด้วยแสงเทียนย่อมทำให้เกิดอารมณ์โรแมนติก หากเทียนดับอารมณ์โรแมนติกอาจจะดับตามไปด้วยได้
  • ปลอดภัยจากไฟไหม้ กรณีเทียนทั่วไปหากจุดทิ้งไว้ไม่ทันระวังไฟอาจรุกรามไปสู่อุปกรณ์อื่นๆภายในบ้าน เป็นอีกต้นเหตุที่ก่อให้เกิดไฟไหม้บ้านได้ครับ
  • พกพา เคลื่อนย้ายง่าย เทียน LED สามารถหยิบเคลื่อนย้ายไปได้ทุกที่เพราะรูปทรงในการออกแบบ สามารถตั้งวางได้อย่างง่าย หากเป็นเทียนยาวมีมาพร้อมกับฐานวาง
  • ชาร์ตแบตเตอรี่ได้ เทียน LED Claire Candle มี 2 แบบด้วยกัน ใช้พลังงานถ่านไฟฉาย และแบตเตอรี่ภายใน กรณีถ่านไฟฉายสามารถเปลี่ยนได้เมื่อถ่านหมด หรือหากเป็นถ่านชาร์ตก็สามารถนำมาชาร์ตเพิ่มพลังงานได้ และหากเป็นรุ่นที่มีแบตเตอรี่ภายใน ผู้ใช้เพียงแค่เสียบปลั๊กดั่งเช่นการชาร์ตแบตเตอรี่มือถือนั่นเอง ส่งผลให้เทียน LED ประหยัดงบมากกว่าเทียนทั่วไปในระยะยาว
  • เปิด ปิดได้อย่างสะดวก เทียน LED มีสวิทซ์เปิด ปิด ไว้ใต้เทียนทุกรุ่น ทำให้การใช้งานสะดวกดั่งเช่นการเปิดปิดไฟทั่วไป
  • ลวดลายที่หลากหลาย การนำเทียนมาตกแต่งลวดลายเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง เพราะการเลือกลวดลายให้เหมาะกับห้อง เป็นสิ่งที่จะคอยเติมเต็มให้ห้องสวยขึ้นได้ดี

นอกจากนี้แล้วยังสามารถนำเทียน LED ประยุกต์ใช้กับร้านอาหารที่มุ่งเน้นการสร้างบรรยากาศให้ลูกค้า หรือรีสอร์ทสวยที่ให้บรรยากาศผ่อนคลาย ห้องสปา อ่างอาบน้ำ งานแต่งงานสุดโรแมนติก สิ่งเหล่านี้อาจจะไม่ได้เป็นสิ่งจำเป็นดั่งเช่นหลอดไฟ แต่เป็นสิ่งเติมเต็มให้เกิดบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบ ย่อมส่งผลให้ผู้พบเห็นเกิดความรู้สึกผ่อนคลาย เต็มอิ่มไปกับบรรยากาศนั้นๆ สร้างความพึงพอใจได้เป็นอย่างดี สำหรับท่านใดสนใจเทียน LED Claire Candle สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Claire Candle หรือแฟนเพจ : facebook.com/Claire-Candle