EM LEGEND จักรยานยนต์ไฟฟ้า Classic Electric Scooter แนว Vintage โดดเด่น สวยหรู เรียบง่าย ด้วยดีไซน์สุดคลาสสิค เดินทางไปที่ไหนก็โดดเด่น สะดุดตา เข้ากับภาพลักษณ์ ที่ล้ำสมัยพร้อมขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า ไม่สร้างมลพิษอากาศ และทางเสียง อีกทั้งประหยัดพลังงานตอบโจทย์ราคาน้ำมันที่มีแต่จะสูงขึ้นในยุคปัจจุบัน EM LEGEND รับประกันนานสูงสุด 5 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร แถมเช็คระยะฟรี 15,000 กิโลเมตร สบายใจหายห่วงด้วยศูนย์บริการกว่า 350 แห่งทั่วประเทศ

 

EM LEGEND ตอบโจทย์ครบทุกการใช้งานของคุณ สามารถจดทะเบียนได้ ประหยัด คุ้มค่ากว่าจักรยานยนต์น้ำมันทั่วไป สามารถขับเคลื่อนบนท้องถนนได้ด้วยความเร็วสูงสุด 75-80* กิโลเมตร/ชั่วโมง  ระยะทางสูงสุด 75* กิโลเมตร (ขึ้นอยู่กับการขับขี่) ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง กำลังมอเตอร์ไฟฟ้า 2,000 วัตต์ ภายในบรรจุแบตเตอรี่ Lithium-ion 72V 25AH  ระยะเวลาในการชาร์จ 3-4 ชั่วโมง/ครั้ง 

  • สะดวก แบตเตอรี่น้ำหนักเบาเพียง 12 กิโลกรัม สามารถถอดออกมาชาร์จได้ สามารถชาร์จกับไฟบ้านทั่วไปได้ทุกที่
  • ที่ชาร์จ SMART charger ควบคุมการชาร์จด้วยระบบ SMART charge มั่นใจเพิ่มความปลอดภัยในการชาร์จแบตเตอรี่
  • EM LEGEND มาพร้อมกับระบบ Smart Remote Control ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถในระยะไกลได้ และ ใช้ Function Keyless Start ขับขี่ได้อย่างสุดทันสมัย ไม่ต้องใช้กุญแจสตาร์ทรถ
  • บริเวณหน้าจอ EM LEGEND แสดงผลเป็นรูปแบบ Digital LED มีสถานะโหมดการใช้งาน และ ระบบไฟแสงสว่างของ EM LEGEND เป็นไฟ LED รอบทั้งคัน

 

นอกจากความทันสมัยสไตล์ Vintage ในด้านการออกแบบและเทคโนโลยี่แล้ว “EM” ขึ้นชื่อเรื่องของความ “ใส่ใจ” ในแง่ของการออกแบบ โดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอย และความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรก

  • ระบบการขับเคลื่อนช่วงล่างเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ EM ให้ความสำคัญ EM LEGEND มาพร้อมขนาดวงล้อขนาด 10 นิ้ว โดยเลือกใช้ยาง IRC 3.00-10 42J EB-01/TL ยางรุ่นใหม่ที่มีการออกแบบเพื่อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ เพิ่มการยึดเกาะถนน สมรรถนะการขับขี่ เหมาะกับการขับขี่ของทุกเพศทุกวัย
  • ระบบเบรกเป็นระบบเบรกดิสก์เบรกหน้า-หลัง ที่เพิ่มความปลอดภัย ช่วยให้คุณขับขี่ได้อย่างมั่นใจ
  • ตั้งใจเลือกใช้ระบบโช๊ค YSS โช๊คแบรนด์ไทยมาตรฐานระดับโลก เพื่อให้มั่นใจเสริมการขับขี่ที่นุ่มสบาย และ การขับชี่ให้ปลอดภัยยิ่งขึ้น มั่นใจเวลาเข้าโค้ง หรือ เบรก
  • เนื่องจากตัวรถขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า EM LEGEND จึงออกแบบระบบมอเตอร์ (Motor IP67) สามารถทำงานได้แม้เจอน้ำท่วมขัง ภายใต้เงื่อนไขออกแบบที่ระบบไฟฟ้าที่อยู่ 50 cm สูงกว่าระดับถนน ในกรณีฉุกเฉินจำเป็น EM LEGEND สามารถลุยน้ำท่วมระดับเข่าได้ (ระดับน้ำท่วมไม่เกิน 30 cm)

 

ด้านการรับประกัน EM การันตีมาตรฐาน และคุณภาพสินค้า EM LEGEND การรับประกันนานสูงสุดถึง 5 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร (มอเตอร์ไฟฟ้า 5 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร แบตเตอรี่และระบบกล่องคอนโทรลเลอร์ 3 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร) รวมไปถึงตรวจเช็คระยะฟรี 2 ปี หรือ 15,000 กิโลเมตร ที่ศูนย์บริการตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณ 

               สุดคุ้ม EM LEGEND เปิดราคาไว้ที่ 54,900 บาท กับสามสีสันที่คงความ Vintage โดดเด่นในแบบฉบับ EM (MATTE GRAY, MATTE GREEN, YELLOW SUNSHINE) และมาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ ให้คุณฟรีดาวน์ แถมผ่อนสบายนานสูงสุดถึง 36 เดือน พร้อมของแถมอีก ด้วยราคาและโปรโมชั่นที่จัดให้แบบนี้รับรองว่าคุ้มแน่นอน

               สนใจสามารถทดลองขับและเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ EM Showroom และร้านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณ  หรือช่องทางออนไลน์ Facebook Page EM Bike เว็บไซต์  www.em-bike.com   

 

“สร้างประสบการณ์ครั้งใหม่กับ EM LEGEND ในแบบฉบับของคุณ ได้แล้ววันนี้”