Claire Magic of Light

มหัศจรรย์แห่งแสงเทียน ปลอดภัยเสมือนจริง เปลี่ยนบรรยากาศให้อบอุ่น ละมุนรัก

มีใครหลายคนเคยบอกไว้ว่า แสงดาว คือเรื่องราวของความโรแมนติกที่ยากจะหาใดๆ มาเปรียบ เว้นเสียแต่มนต์เสน่ห์แห่ง ‘แสงเทียน’ ที่สามารถเปลี่ยนบรรยากาศแสนธรรมดา ให้กลายเป็นช่วงเวลาแห่งความโรแมนติกได้ไม่น้อยไปกว่ากัน

ไม่ว่าช่วงเวลาใดของชีวิต ก็สามารถเติมเต็มสุนทรียภาพให้บรรยากาศอบอุ่นได้ ด้วย เทียนแคร์ล (Claire Candle) เทียนเสมือนจริงที่สามารถแต่งเติมบรรยากาศแห่งความอบอุ่นได้ทุกที่ทุกเวลาตามต้องการ ที่สำคัญยังมั่นใจได้ว่าเทียนแคร์ล ปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ ไร้ควัน ไม่เกิดอันตรายจากความร้อน สะอาดและปราศจากน้ำตาเทียน

การใช้งานง่าย สวิตซ์ เปิด/ปิด ด้านล่าง และสะดวกยิ่งขึ้นด้วยฟังก์ชั่นตั้งเวลาด้วยระบบอัตโนมัติ ลูกค้าสามารถตั้งเวลาได้ 5 ชั่วโมงด้วยระบบอัตโนมัติทุกวัน ลูกค้าสามารถตั้งเวลาให้เทียนเปิดเองอัตโนมัติทุกวันเวลาเดิม เช่นลูกค้าสามารถตั้งเวลาให้เริ่มเปิดหนึ่งทุ่ม หลังจากผ่านไป 5 ชั่วโมง เทียนแคร์ลจะปิดเองตอนเที่ยงคืน และจะเปิดเองอัตโนมัติทุกๆวันเวลา หนึ่งทุ่มและปิดเองเที่ยงคืน ใช้แล้วต้องติดใจ ด้วยความสะดวกที่มาพร้อมกับเทียนแคร์ล

และประหยัดคุ้มค่ากว่า ด้วยระบบประหยัดไฟ LED ใช้ถ่านเพียง 2 ก้อนก็สามารถเติมเต็มอารมณ์สัมผัสได้อย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 500 ชั่วโมง ด้วยถ่าน Alkaline (200 ชั่วโมง กรณีเป็นถ่านปกติ) เมื่อถ่านหมดก็สามารถซื้อถ่านใหม่มาเปลี่ยนได้ ไม่สิ้นเปลืองหมดไปเช่นเทียนปกติ

มากไปกว่าการใช้งานแสนสะดวกสบาย เทียนแคร์ล ยังมาพร้อมเทคนิคใหม่พิเศษจากอเมริกาที่ช่วยมอบความเสมือนจริง ให้เปลวไฟพลิ้วไหวได้อย่างเป็นอิสระ และให้แสงสว่างเท่าเทียนจริง นอกจากนี้ยังมอบสัมผัสของอารมณ์เทียนได้อย่างแท้จริงด้วยวัสดุภายนอกที่ทำมาจากเนื้อเทียนแท้ พร้อมด้วยกลิ่นหอมสดชื่นในแบบธรรมชาติ เทียนแคร์ลยังมีให้เลือกหลากหลายสามารถใช้ในบ้านได้ทุกที่ ทั้งแบบ เชิงเทียนบนหิ้งพระ เทียนสีเรียบ เทียนสองสีสดใส หรือเทียนฝังวัสดุธรรมชาติแท้ อาทิ ดอกไม้ ใบไม้ เปลือกหอยต่างๆ จนเกิดเป็นลวดลายสวยงามไม่ซ้ำใคร หลากหลายรูปแบบสามารถให้ลูกค้านำไปจัดวางได้ทุกที่ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นมุมห้องนั่งเล่น โต๊ะรับประทานอาหาร ห้องนอน ฯลฯ ก็สามารถสนุกไปกับการแต่งแต้มบรรยากาศให้บ้านได้ไม่รู้เบื่อ

เพราะทุกช่วงเวลาคือสิ่งสำคัญที่สุด แม้แต่รายละเอียดน้อยๆ ก็สามารถเปลี่ยนบรรยากาศให้ผ่อนคลายเกินบรรยายได้อย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนชอบบรรยากาศใหม่ๆ หรือชอบความสะดวกสบายอยู่เสมอ